Cơ hội nghề nghiệp

PCC1 tuyển dụng: Chuyên viên mua sắm thanh toán Phòng vật tư xuất nhập khẩu

09/07/2020

Vị trí tuyển dụng:

Chuyên viên mua sắm thanh toán

Phòng vật tư xuất nhập khẩu

(Thu nhập thỏa thuận)

Thời hạn nhận hồ sơ: Đến hết ngày 09/08/2020

 

Mô tả công việc:

 

  • Lập kế hoạch mua sắm vật tư thiết bị theo dự án;
  • Quản lý theo dõi hợp đồng;
  • Tổ chức nghiệm thu vật tư thiết bị với chủ đầu tư;
  • Tổ chức tiếp nhận vật tư thiết bị chủ đầu tư cấp cho dự án;
  • Lập hồ sơ thanh quyết toán với nhà cung cấp và chủ đầu tư;
  • Cung cấp vật tư thiết bị theo tiến độ thi công;
  • Tổng hợp báo cáo;
  • Thực hiện các nhiệm vụ khác theo yêu cầu của Phó phòng, Trưởng phòng

Yêu cầu:

  1. Độ tuổi, giới tính:
  • Từ 23 – 29 tuổi; Nam.
  1. Bằng cấp chuyên môn:
  • Tốt nghiệp đại học chuyên ngành điện.
  • Ngoại ngữ: Tiếng Anh giao tiếp.
  1. Kinh nghiệm:
  • Trên 1 năm kinh nghiệm;
  • Am hiểu các dịch vụ, sản phẩm của Công ty;
  • Có khả năng tổ chức, triển khai công việc một cách độc lập và quản lý thời gian tốt.
  1. Kỹ năng, tố chất:
  • Kỹ năng lập kế hoạch, tổng hợp, viết báo cáo;
  • Kỹ năng xử lý, giải quyết tình huống tốt;
  • Chịu được áp lực công việc cao;
  • Sử dụng thành thạo phần mềm tin học văn phòng;
  • Hợp tác, trung thực;
  • Chủ động, sáng tạo học hỏi;
  • Chính xác, chăm chỉ, cẩn thận.

Đãi ngộ:

  • Hưởng đầy đủ các chế độ bảo hiểm theo luật của nhà nước và Công ty: Bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế, bảo hiểm thất nghiệp; Khám sức khoẻ định kỳ;
  • Chỉ làm việc từ thứ 2 đến thứ 6, nghỉ thứ 7 và CN;
  • Chế độ nghỉ phép 12 ngày trong 1 năm và nghỉ lế tết theo quy định của nhà nước;
  • Thưởng thi đua thành tích, hiệu quả công việc với giá trị cao;
  • Lương tháng 13,14 và thưởng KPI; Thưởng các ngày lễ theo quy định công ty: 30/04 – 01/05; 02/09; Tết dương lịch;
  • Được tham gia đào tạo ngắn, trung và dài hạn, đào tạo trong và ngoài nước nhằm nâng cao và phát huy năng lực chuyên môn;
  • Hỗ trợ khác: Ăn trưa, chi phí điện thoại, chi phí công tác.
  • Tham gia các hoạt động teambuilding, nghỉ mát hàng năm; Các hoạt động văn hoá, sự kiện hấp dẫn của Công ty;
  • Khuyến khích và tạo điều kiện tốt nhất để CBNV được mua và sử dụng sản phẩm của Công ty bán ra thị trường: Nhà ở, căn hộ.

Thời gian, hình thức, địa điểm làm việc.

            + Thời gian làm việc: 8h/ ngày. (theo nhu cầu công việc).

            + Địa điểm làm việc: Làm việc tại văn phòng Công ty số 583 Nguyễn Trãi, Thanh Xuân, Hà Nội.

            + Hồ sơ gồm:

  • Thư dự tuyển, (CV tiếng Việt);
  • Sơ yếu lí lịch có dán ảnh 4×6 (không quá 06 tháng);
  • Bản sao công chứng giấy khai sinh, các văn bằng, chứng chỉ;
  • Giấy khám sức khỏe của cơ quan y tế từ cấp quận, huyện trở lên (không quá 06 tháng);
  • Chứng minh thư, hộ khẩu photo công chứng;
  • 01 ảnh 4×6 chụp mới nhất.

Liên hệ:

Ms Nguyễn Thị Huyền – Phòng Tổ chức Quản trị, Công ty CP Xây lắp điện I

Đ/c: Tòa nhà CT1, chung cư Nàng Hương – số 583 Nguyễn Trãi, Thanh Xuân, Hà Nội

Email: huyennt@pcc1.com.vn    Điện thoại: 024 37343060