PCC1 tuyển dụng: Chuyên viên mua sắm thanh toán Phòng vật tư xuất nhập khẩu
09/07/2020
Vị trí tuyển dụng:
Chuyên viên mua sắm thanh toán
Phòng vật tư xuất nhập khẩu
(Thu nhập thỏa thuận)
Thời hạn nhận hồ sơ: Đến hết ngày 09/08/2020
Mô tả công việc:
- Lập kế hoạch mua sắm vật tư thiết bị theo dự án;
- Quản lý theo dõi hợp đồng;
- Tổ chức nghiệm thu vật tư thiết bị với chủ đầu tư;
- Tổ chức tiếp nhận vật tư thiết bị chủ đầu tư cấp cho dự án;
- Lập hồ sơ thanh quyết toán với nhà cung cấp và chủ đầu tư;
- Cung cấp vật tư thiết bị theo tiến độ thi công;
- Tổng hợp báo cáo;
- Thực hiện các nhiệm vụ khác theo yêu cầu của Phó phòng, Trưởng phòng
Yêu cầu:
- Độ tuổi, giới tính:
- Bằng cấp chuyên môn:
- Tốt nghiệp đại học chuyên ngành điện.
- Ngoại ngữ: Tiếng Anh giao tiếp.
- Kinh nghiệm:
- Trên 1 năm kinh nghiệm;
- Am hiểu các dịch vụ, sản phẩm của Công ty;
- Có khả năng tổ chức, triển khai công việc một cách độc lập và quản lý thời gian tốt.
- Kỹ năng, tố chất:
- Kỹ năng lập kế hoạch, tổng hợp, viết báo cáo;
- Kỹ năng xử lý, giải quyết tình huống tốt;
- Chịu được áp lực công việc cao;
- Sử dụng thành thạo phần mềm tin học văn phòng;
- Hợp tác, trung thực;
- Chủ động, sáng tạo học hỏi;
- Chính xác, chăm chỉ, cẩn thận.
Đãi ngộ:
- Hưởng đầy đủ các chế độ bảo hiểm theo luật của nhà nước và Công ty: Bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế, bảo hiểm thất nghiệp; Khám sức khoẻ định kỳ;
- Chỉ làm việc từ thứ 2 đến thứ 6, nghỉ thứ 7 và CN;
- Chế độ nghỉ phép 12 ngày trong 1 năm và nghỉ lế tết theo quy định của nhà nước;
- Thưởng thi đua thành tích, hiệu quả công việc với giá trị cao;
- Lương tháng 13,14 và thưởng KPI; Thưởng các ngày lễ theo quy định công ty: 30/04 – 01/05; 02/09; Tết dương lịch;
- Được tham gia đào tạo ngắn, trung và dài hạn, đào tạo trong và ngoài nước nhằm nâng cao và phát huy năng lực chuyên môn;
- Hỗ trợ khác: Ăn trưa, chi phí điện thoại, chi phí công tác.
- Tham gia các hoạt động teambuilding, nghỉ mát hàng năm; Các hoạt động văn hoá, sự kiện hấp dẫn của Công ty;
- Khuyến khích và tạo điều kiện tốt nhất để CBNV được mua và sử dụng sản phẩm của Công ty bán ra thị trường: Nhà ở, căn hộ.
Thời gian, hình thức, địa điểm làm việc.
+ Thời gian làm việc: 8h/ ngày. (theo nhu cầu công việc).
+ Địa điểm làm việc: Làm việc tại văn phòng Công ty số 583 Nguyễn Trãi, Thanh Xuân, Hà Nội.
+ Hồ sơ gồm:
- Thư dự tuyển, (CV tiếng Việt);
- Sơ yếu lí lịch có dán ảnh 4×6 (không quá 06 tháng);
- Bản sao công chứng giấy khai sinh, các văn bằng, chứng chỉ;
- Giấy khám sức khỏe của cơ quan y tế từ cấp quận, huyện trở lên (không quá 06 tháng);
- Chứng minh thư, hộ khẩu photo công chứng;
- 01 ảnh 4×6 chụp mới nhất.
Liên hệ:
Ms Nguyễn Thị Huyền – Phòng Tổ chức Quản trị, Công ty CP Xây lắp điện I
Đ/c: Tòa nhà CT1, chung cư Nàng Hương – số 583 Nguyễn Trãi, Thanh Xuân, Hà Nội
Email: huyennt@pcc1.com.vn Điện thoại: 024 37343060